วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

THE QUADRANGLE OF DEITY | 4 : เข้าใจอะไรยาก+ คิดโทษ


          ลูเซียยังไม่เลิกส่งเสียงดัง ครีซัสไม่ตอบแต่กลับลากร่างบางไปที่ปลายเตียงก่อนจะดันร่างบางให้นอนราบไปกับเตียงขาวใหญ่ทันที “ปล่อยข้า!” มือใหญ่คว้ามือบางก่อนจะตรึงข้อมือทั้งสองไว้ข้างศีรษะที่สะบัดไปสะบัดมาของลูเซีย ข้อมือบางจมลงไปกับเตียงนิ่มทันที

          “ก็บอกแล้วไงว่าข้าจะมาคิดโทษเจ้า แล้วจะเอาคืนที่เจ้าตีข้าเมื่อกี้ด้วย” ครีซัสพูด นัยน์ตาสีแดงเพลิงสั่นระริกอย่างนึกสนุกระคนกับคำพูดที่เอาจริง “แต่ถ้าเจ้าจะตะโกนก็เชิญเลย..ข้าไม่กลัว”

          “เจ้า! อุ๊บ...อื้ออออ><” แต่ยังไม่ทันที่ลูเซียจะเถียงต่อครีซัสก็จัดการประกบริมฝีปากอิ่มลงบนกลีบากบางสีแดงทันที แต่ใบหน้าหวานนี้ไม่อยู่นิ่งเลยสักนิด ริมฝีปากส่ายเบี่ยงสัมผัสไปมาอย่างไม่ยอมแพ้ กลีบปากบางเม้มแน่นและไม่ยอมให้ร่างสูงเข้ามาสัมผัสจาบจ้วงได้

          ครีซัสขมวดคิ้วอย่างขัดใจ ใบหน้าคมคายเงยขึ้นมาทันทีก่อนที่ใบหน้าหวานจะหยุดนิ่งแล้วจ้องมองกลับ แต่มันก็แค่นั้นเมื่อครีซัสยกยิ้มแล้วก้มหน้าลงซุกไซร้ที่ซอกคอขาวทันที

          “อ้ะ!อื้ออ..ปล่อยข้า ไม่..” ใบหน้าหล่อเหลาสูดดมความหอมหวานจากร่างบางข้างใต้อย่างไม่หยุดหย่อน ลูเซียได้แต่เบี่ยงหน้าหนีไปอีกทางแต่เขาไม่สามารถสลัดใบหน้าเข้มนี้ออกไปจากตัวเขาได้เลยเมื่อศีรษะของร่างสูงดันใบหน้าเขาเอาไว้ไม่ให้ส่ายไปมา

          “โทษเจ้ายังไม่หมดลูเซีย” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยเบาๆ ลมหายใจอุ่นๆรดรินลำคองามอย่างจงใจ

          “อืออ..ไม่ ปล่อย..อื้ออ” ร่างบางได้แต่ร้องประท้วงปะปนกับเสียงครางอย่างไม่ชอบใจ ทันทีที่ลิ้นสากไล้เลียไปตามซอกคอขาวเสียงร้องหวานก็จะดังขึ้นตามขึ้นมาทุกครั้ง

          “แต่ดูเหมือนเจ้าจะชอบนะลูเซีย”

          มือหนารูดข้อมือบางทั้งสองขึ้นยกเหนือหัวของลูเซียก่อนจะรวบมันด้วยมือข้างเดียว ส่วนอีกข้างก็จัดการบีบคางสวยให้หันตรงพร้อมกับใบหน้าคมคายที่เงยขึ้นจากซอกคอขาว

          “..ปล่อย..ข้า..” ลูเซียเอ่ยอย่างอ่อนแรง ดวงตาโตสวยเริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำตาแต่ทว่าครีซัสกลับมองมันดั่งภาพวาดที่สวยงาม ครีซัสจ้องดวงตาที่ปรือมองมาด้วยความหวาดกลัวอย่างนึกสนุก

          “ข้าจะปล่อยเจ้าก็ต่อเมื่อบทลงโทษของข้าจะสิ้นสุด” ว่าจบปุ๊บริมฝีปากอิ่มก็ประกบลงจูบประทับกับกลีบปากบางทันที มือหนาบีบกระพุ้งแก้มนิ่มอย่างแรงแต่ดูเหมือนร่างบางข้างใต้เขาจะไม่ยอมท่าเดียว

          “อื้ออ><”

          “ถ้าเจ้าไม่ยอมเปิดปากให้ข้า...คืนนี้ เจ้าจะได้รับรู้ความทรมานที่แท้จริง” คำขู่ที่ดูเหมือนจะมีผลต่อจิตใจที่บอบบางแต่กลับลูเซีย เขาต้องต่อต้านมันให้ถึงที่สุด

          “ไม่มีวัน! อื้ออ><” ลูเซียเม้มปากแน่นทันทีเมื่อครีซัสก้มลงจูบตนอีกครั้ง ตอนนี้จากริมฝีปากที่บางและอมชมพูกลับแดงก่ำและบวมเปล่งจากการบังคับจูบของร่างสูงข้างบน

          “หึ!แล้วเจ้าก็จะรู้เองว่าการดื้อกับข้า มันเป็นเช่นไร

          “อ่ะ! อื้อออือ อื้อออ><” และแล้วดวงตาโตสวยก็เบิกกว้างทันที เมื่อมือหนาข้างที่บีบแก้มของเขาเปลี่ยนมาเป็นบังคับให้ใบหน้าของเขาหันไปทางขวาก่อนที่ใบหน้าคมเข้มจะเลื่อนลงซุกไซร้และสูดดมความหอมหวานพร้อมๆกับฟันคมของครีซัสก็กัดฉับลงบริเวณความโค้งระหว่างลำคอที่ไหปาร้า

          หยาดน้ำใสไหลรินลงผ้าปูเตียงเป็นดวงๆ แต่ครีซัสไม่ได้สังเกตเลยสักนิด ลูเซียหลับตาลงและยังคงต่อต้าน ลิ้นสากเลียไปตามลำคอระหงอย่างหยามใจ ปลายลิ้นร้อนดูดดุนแอ่งชีพจรจนเกิดเป็นรอยสีกุหลาบไปทั่วทั้งบริเวณ มือหนาละออกจากใบหน้าหวานพร้อมกับตัวที่ยันขึ้น มือหนาลูบไปตามลำคอที่เป็นรอยแดงจ้ำไปทั่วบริเวณ

          “มันสวยมาก ว่าไหม?”

          “อ๊ะ! อ่า” ริมฝีปากบางเผลอเผยอขึ้นและร้องครางน้อยๆ เมื่อนิ้วเรียวยาวเลื่อนลงสะกิดไปที่ยอดปทุมถันสีหวานผ่านเสื้อนอนตัวบาง แต่เมื่อเขาเห็นว่าร่างบางเผยอปากขึ้นเขาก็ไม่แม้แต่จะลงไม่ช่วงชิงแต่กลับมองภาพตรงหน้าอย่างเพลินตา

          “เจ้ากำลังมีความสุขล่ะสิลูเซีย”

          “อึก! อ่ะ..อย่า ไม่..อ๊ะ!” ยิ่งเสียงครางร้องถี่มากเท่าไหร่ นิ้วยาวก็ยิ่งบีบยอดปทุมถันสีชมพูหวานแรงมากขึ้นเท่านั้น “หยุด..อ่า” ลูเซียกัดริมฝากล่างของตนหวังจะห้ามเสียงร้อง แต่มันกลับเป็นภาพที่เย้ายวนใจครีซัสยิ่งนัก

          “ก๊อกๆๆ...ลูเซีย เจ้าเป็นอะไรรึเปล่า พี่ได้ยินเสียงดังมาจากห้องของเจ้า” แต่แล้วเสียงหวานของพี่ตนก็ดังเข้ามาภายในห้อง ลูเซียลืมตาขึ้นก่อนจะต้องปิดลงอีกครั้งเมื่อพบว่าร่างสูงตรงหน้ากำลังยิ้มเยาะเขาอยู่ อีกทั้งนิ้วยาวก็กำลังสะกิดแกล้งตามมา

          “อื้ออ...หยุดนะ><” ลูเซียเอ่ยห้ามครีซัสเบาๆ

          “ลูเซีย..เจ้าเป็นอะไร? ไม่อย่างนั้นพี่จะเข้าไปเดี๋ยวนี้นะ ตอบพี่สิ” เลซ่าตะโกนเข้ามาแต่ก็รั้งเท้าเอาไว้เสียก่อนเพื่อรอให้น้องของตนตอบกลับ

          “อ่ะ..น้อง น้องไม่เป็นอะไร..ท่านพี่ อืออ..ไม่ต้องเป็นห่วง น้อง..อึก! น้องแค่ทะเลาะกับเจ้านกน้อย อืม..เท่านั้น” นี่เป็นการตอบคำถามที่ทรมานที่สุดเท่าที่ลูเซียเคยพบมา ดวงตาสีนิลคลอน้ำปรือมองคนร่างสูงที่ยกยิ้มอย่างพอใจด้วยแววตาที่ทรมาน นิ้วยาวเลื่อนขึ้นปลดกระดุมเม็ดบนก่อนจะไล่ลงมาจนครบ มือหนาเกลี่ยขอบเสื้อทั้งสองให้พ้นล่นไปด้านข้างเผยให้เห็นยอดติ่งไตสีหวานที่บัดนี้แดงก่ำเพราะนิ้วของเขาอย่างเต็มตา     

          “งั้นหรือ?..พี่ก็นึกว่าเจ้าเป็นอะไร งั้นพี่ไปล่ะ..อย่านอนดึกนะลูเซีย” เลซ่าบอกก่อนที่เสียงฝีเท้าของร่างบางหน้าประตูจะหายไป

          “อ๊ะ! ไม่..พอแล้ว อื้ออ><” เสียงหวานร้องทันทีเมื่อพี่ของตนพ้นจากหน้าประตู

          “นี่ยังไม่ครบโทษเลยนะ” ลิ้นสากเลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย นิ้วยาวลูบไล้ไปตามผิวขาวเนียนดุจน้ำนมไปทั่ว ยอดอกสีสวยอีกข้างก็ถูกคนด้านบนไล้เลียเบาๆทันที

          “อึกอ่า..อื้อ” ร่างบางร้องครางด้วยความเสียวที่แล่นแปลบ ปลายลิ้นสากร้อนหมุนวนไปรอบๆฐานยอดอกก่อนจะกดริมฝีปากลงแล้วดูดดึงยอดอกขึ้นจนมันดีดออกจากปาก “อ๊ะ!” ริมฝีปากอิ่มครอบครองติ่งไตสีหวานอีกครั้งและทำซ้ำๆไปมาจนมันแข็งขืนสู้ริมฝีปาก

          “รู้สึกดีใช่ไหมลูเซีย?” ครีซัสแสยะยิ้มเย็น ดวงตาโตสวยแดงก่ำปรือมองคนด้านบน “ข้ารู้ว่าเจ้ากำลังต้องการ”

          “ไม่...ข้าไม่ต้องการ ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้” เสียงหวานที่แหบพร่าบอกอย่างทรมาน ครีซัสหุบยิ้มก่อนจะปล่อยข้อมือบางทั้งสองออกแล้วเลื่อนมาบีบยอดปทุมถันสีก่ำทั้งสองอย่างแรงจนร่างบางทั้งร่างแอ่นขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

          “อย่าดื้อกับข้า”

          “อ๊า!..อ่า มือบางไม่มีแรงแม้แต่จะยกขึ้นดันร่างแกร่ง ลูเซียทำได้เพียงแค่กำผ้าปูที่อยู่เหนือศีรษะของตนเพื่อระบายอารมณ์ที่มันไม่น่าจะเกิดขึ้นเท่านั้น
          “เอาล่ะ..วันนี้พอแค่นี้ก่อน แต่โทษของเจ้ายังไม่หมดแค่นี้ลูเซีย นี่แค่ครั้งแรกที่เจ้าตบหน้าข้าตอนที่เราเจอกัน เหลืออีกสองครั้งที่เจ้าตบข้า แต่ข้าบอกแล้วว่าข้าจะเอาคืนสองเท่า...มันไม่จบแค่นี้แน่” ร่างสูงผละตัวลุกขึ้นมองร่างบางที่นอนขดตะแคงครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินแล้วกระโดดหายลับไปกับหน้าต่างบานใหญ่ ปล่อยทิ้งให้ร่างบางที่นอนอยู่ทรมานความความต้องการเล่น

ki d

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น