วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

CAT FALLING IN LOVE | 19 - พ้นคำสาป + ขอบคุณที่รักกัน^^[แอบNC]


          มือหนาค่อยเลื่อนขึ้นไล้วนไปรอบๆเม็ดทับทิมสวย ร่างบางกระตุกขึ้นก่อนมือบางจะขยุ้มผมสีทองสวยของคริสแน่นเพื่อระบายอารมณ์ ใบหน้าหล่อเหลาซุกไซร้ซอกคอขาวไปทั่ว มือก็ทำหน้าที่ไม่ขาดสาย นิ้วยาวสะกิดเข้ายอดอกทั้งสองจนมันแข็งเป็นไต เอวบางแอ่นขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่ ใบหน้าหวานเงยเชิดขึ้นเพื่อนต้องการจะระบายอารมณ์

          “ผมเจ็บนะครับ^^” คริสพูดยิ้มๆเมื่อเล็บของเลย์ข่วนเข้าที่หลังของเขาอย่างแรง ลิ้นร้อนเลียเข้าที่หลังหูก่อนจะกัดเบาๆให้เลย์ได้รู้สึกเสียวเล่นๆ

          “อ๊ะ! อื้อ..มันเสียวนะ-///-“

          คริสถอดเสื้อคลุมสีขาวออกให้พ้นตัวเผยให้เห็นผิวขาวที่บ่งบอกถึงการดูแลเป็นอย่างดี ผิวเนียนนุ่มมือทำเอาคริสอย่างจะแกล้งขย้ำให้เป็นรอยไปทั่ว คริสดันให้ร่างบางออกห่างก่อนจะอุ้มร่างบางให้ไปนั่งบนขอบอ่างล้างหน้าแทน

          “จูบผมหน่อยสิ ที่รักของผม” คริสพูดเสียงทุ้มนุ่ม

          เลย์รั้งท้ายทอยแกร่งเข้ามาก่อนตัวเองจะก้มลงจูบปากหนาอย่างเร้าร้อน ลิ้นเล็กสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากหนาก่อนจะไล้ลิ้นตวัดไปทั่ว ลิ้นร้อนก็ไม่แพ้กัน..ปลายลิ้นควานหาความหวานไปทั่วอย่างไม่รู้จักพอ มือหนายกขึ้นบีบเม็ดทับทิมเบาๆก่อนจะหมุนมันซ้ายขวาๆจนร่างของเลย์กระตุกด้วยความเสียว

          “อ๊ะๆ..อ่า..” เลย์อ้าปากครางกระเซ้าก่อนจะถูกคริสประกบจูบเข้ามาใหม่

          “เสียงคุณหวานจัง ไม่รู้ว่าอย่างอื่นจะหวานกว่าเสียไหมนะ” คริสกระซิบเสียงแหบพร่า

          ใบหน้าคมคายก้มลงไซร้ไปทั่วซอกคอจนแดงเป็นจ้ำๆ รอยตรีตราจองชัดขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นร้อนเลื่อนลงเลียไปทั่วแผ่นอกบางก่อนจะเลื่อนมาครอบครองยอดอกปุ่มน้อยๆสีหวานข้างหนึ่ง ปลายลิ้นตวัดขึ้นลงอย่างเร็วก่อนจะดูดจนมันแข็ง เลย์แอ่นอกรับอย่างเสียวซ่าน

          “อ่า..มันเสียว อ๊า..” เลย์ขยุ้มกลุ่มผมคริสแน่นอย่างระบายอารมณ์

          มือหนาข้างหนึ่งสะกิดและไล้วนไปที่ยอดอกสลับกับปากที่ดูดเม็ดทับทิมอย่างไม่รู้จักอิ่ม มือหนาอีกข้างค่อยๆลดลงสอดเข้าใต้ร่มผ้าตัวบาง แก่นกายที่หลับใหลถูกสัมผัสในที่สุด เลย์บิดตัวอย่างห้ามไม่อยู่ ใบหน้าหวานซบลงกับบ่ากว้างอย่างอ่อนแรง

          “ให้ผมได้สัมผัสคุณนะครับ เลย์”

          “อืมมม..คริส อ่า อื้ออ...>///<” เลย์ครางลั่นเมื่อมือหนาสะกิดเข้าที่ปลายยอดก่อนจะกำรอบแท่งแล้วจับมันรูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ ถึงเขาจะไม่เคยเรื่องแบบนี้แต่เขาก็รู้ว่าคริสก็เป็นคนที่เก่งเรื่องอย่างว่าเหมือนกัน

          มือหนารั้งแก่นกายขนาดพอดีมือขึ้นสุดก่อนจะใช้นิ้วสะกิดไปที่ปลายยอดอย่างจงใจ เลย์บิดเร้าๆอย่างต้องการ ใบหน้าแดงก่ำและร้อนผ่าวไปทั่ว ทุกสัมผัสที่แตะลงบนตัวของเขามันร้อนเหมือนโดนไฟลวกก็ไม่ปราน

          มือหนายกสะโพกมนขึ้นแล้วดึงบ็อกเซอร์ออกไปให้พ้นทาง เลย์ดันให้คริสถอยออกไปก่อนที่ตัวเองจะลงมาจากขอบอ่าง มือบางดันให้คริสไปชิดผนังห้องน้ำอีกด้านหนึ่งก่อนตัวเองจะตามเข้าไปแล้วรั้งท้ายทอยของคริสให้ลงมาจูบตน มือบางปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของคริสออกจนหมดแล้วจับถอดออกไปให้พ้นตัว

          “คุณนี่ก็ร้อนแรงเหมือนกันแฮะ^^” คริสชมเลย์ที่กำลังมองอย่างเชิดๆ

          “ฉันก็เป็นกับคุณคนเดียว อ๊ะ!..มือไวเกินไปแล้วนะ อื้ออ><..คริส อย่าแกล้ง..” เลย์ที่กำลังจะปลดกางเกงยีนของคริสก็ต้องสะดุดเมื่อมือหนาเอื้อมมาบีบก้นนิ่มๆของเขาทั้งสองข้างก่อนจะจับมันแหวกออก นิ้วยาวลากไปตามร่องก้นอย่างช้าๆ

          แก่นกายใหญ่เริ่มแข็งขืนขึ้นดันหน้าขาของเลย์ ร่างบางครางนิดๆก่อนจะจัดการกับกางเกงยีนที่ค้างเอาไว้ เลย์จัดการปลดมันออกพร้อมกับชั้นในตัวหนาของคริส มือบางกอบกุมแก่นกายที่เริ่มพองตัวของคริสทันที

          “คุณก็มือไวใช่เล่น^^” คริสจูบเข้าที่ขมับบางก่อนจะเชิดหน้าขึ้นเมื่อมือบางกำลังปรนเปรอแก่นกายของเขาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด มือหนาเปลี่ยนมาเป็นลูบไล้ไปตามเอวคอดอย่างแผ่วเบาพรางบีบเค้นไปทั่วตัว

          เลย์จูบเข้าที่ซอกคอแกร่ง ลิ้นเล็กเลียไปตามเส้นเอ็นหนาบนลำคอแกร่ง ริมฝีปากจูบหนักๆไปทั่วก่อนจะไล้เลียลงมาตามแผ่นอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่น มือบางกำรอบแก่นกายก่อนจะรูดขึ้นลงอย่างเร็วแล้วค่อยเป็นมาเป็นช้า นิ้วโป้งปัดผ่านหัวปลายอย่างจงใจ นิ้วชี้สะกิดไปบนยอดเบาๆ

          “...”

          “อือออ..เลย์” คริสครางเสียงต่ำ ใบหน้าคมคายเงยขึ้น มือหนาเลื่อนลงกำแน่นที่ก้นนิ่มพรางคลึงไปด้วย

          เลย์ผละมือออกมาก่อนจะพาคริสไปนั่งบนขอบอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ริมห้องน้ำ ขอบอ่างเย็นเหยียบที่ทำด้วยหินอ่อนถูกเลย์จับให้คริสนั่งลงไปตามด้วยตัวเองที่นั่งคุกเข่าอยุ่ระหว่างขาทั้งสองของคริส

          เลย์ไม่ปล่อยให้รอช้า มือบางจับที่ปลายโคนก่อนจะสอดมันเข้าไปในโพรงปากอิ่มทันที ลิ้นเล็กเลียตามโคนจนถึงส่วนยอดสุด มือบางจับเล่นอยู่ที่ลูกกลมๆทั้งสอง ปากเล็กอ้ากว้างก่อนจะแลบลิ้นเลียไปทั่วแก่นกายที่แข็งขืน

          “อืม..อือ..” เลย์ครางแผ่ว ส่วนคริสก็ได้แต่จับที่ท้ายทอยของเลย์และขยุ้มผมสวยเบาๆ มืออีกข้างยันตัวไปข้างหลังและเงยใบหน้าขึ้น

          “อ่า..” คริสครางระบายอารมณ์ แก่นกายเริ่มแข็งขืนและขยายออกเต็มที่

          เลย์อมเข้าไปสุดลำคอก่อนจะใช้ปากรูดเข้าออกอย่างเร็ว หัวทุยเคลื่อนตามแรงบังคับของตัวเองโดยมีมือหนารั้งท้ายทอยให้เข้ามาสุด ฟันคมจงใจขูดผนังอ่อนเบาๆจนคริสสะดุ้งเฮือกขึ้น เลย์ถอนริมฝีปากออกมาก่อนช้อนสายตาขึ้นมา

          “เจ็บเหรอ?” เลย์ถามเสียงอ่อน มือบางยังคงทำหน้าที่ของมันไป

          “มันส์ดี^^” คริสยิ้มก่อนมือหนาจะรั้งคนตรงหน้าให้ลุกขึ้นยืน

          ปากหนาจูบลงบนปลายแก่นกายของเลย์จนเกิดเสียง มือบางเกาะที่ไหล่กว้างพรางเชิดหน้าขึ้น ลิ้นร้อนเลียไปทั่วส่วนหัว น้ำขุ่นๆเริ่มปริ่มออกมาเพราะอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่าน

          “อ๊ะ!” เลย์ที่กำลังเคลิ้มก็ตกใจทันทีที่คริสอุ้มเขาขึ้นก่อนจะหย่อนเขาลงอ่างน้ำที่เขาตั้งใจเตรียมให้ปู่ของเขา “ทำไมต้องในน้ำล่ะ>///<”

          “ก็จะได้ลื่นๆไงครับ...คุณจะได้ไม่เจ็บ ไม่ดีเหรอ?” คริสวางเลย์ไว้ใต้ร่างตัวเองโดยมีเขาที่คร่อมอยู่ด้านบน

          “บ้า>///<”

          คริสยิ้มแล้วจูบเลย์อีกครั้ง จูบที่เร้าร้อนและเนิ่นาน อารมณ์ความต้องการของทั้งสองกำลังพุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ แก่นกายแข็งขืนจนคล้ายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

          มือหนาจัดการจับขาเรียวขาวแยกออกจากกัน ขาข้างหนึ่งถูกจับยกขึ้นพาดกับขอบอ่างด้านนอก นิ้วยาวไล้วนรอบร่องรอยจีบหยัก เล็บสั้นขูดลงบนรอยจีบอย่างเร้าอารมณ์เบาๆ เลย์บิดตัวไปมาด้วยความเสียงและความกลัว

          “กลัวเหรอครับ?”

          “อ๊ะ..อ่า อืม..ไม่เจ็บใช่ไหม?” เลย์ถามอย่างไร้เดียงสา คริสจูบที่ขมับไปทีก่อนจะตอบไปตามตรง

          “ถ้าบอกว่าไม่เจ็บก็ไม่ใช่...” ว่าจบประโยคหนึ่งก็กดนิ้วกลางเข้าไปก่อน เลย์นิ่วหน้าน้อยๆ “...แต่ถ้าบอกว่าเสียวล่ะ สุดๆเลย” นิ้วกลางถูกสอดเข้าสุดข้อ เลย์แอ่นตัวขึ้นอย่างเสียวซ่านและเจ็บนิดๆ

          “อ๊า!..อ่า” เลย์ครางเสียงหลง คริสขยับนิ้วเข้าออกช้าๆอย่างให้เลย์เคยชิน สะโพกสวยแอ่นขึ้นนิดๆทุกครั้งที่คริสวนนิ้วไปมาภายใน

          นิ้วกลางค่อยๆถอนออกมาก่อนจะใส่เข้าไปใหม่จนช่องทางด้านหลังเริ่มตอบรับนิ้วของเขา นิ้วกลางที่ค้างอยู่ค่อยๆดันผนังด้านในเอาไว้ก่อนที่นิ้วนางจะสอดตามเข้ามา เลย์เบิกตาขึ้นแล้วหลับลงพร้อมกับคิ้วที่ขมวดแน่นบ่งบอกถึงความเจ็บแต่เสียงครางที่เปล่งออกมากลับบ่งบอกว่าร่างข้างใต้เสียวมากแค่ไหน

          “เดี๋ยวก็ดีขึ้นแล้ว”

          “อ๊า...อ่ะ อื้อออ..เจ็บจัง อ่า..ช้าๆหน่อยสิคริส อ้า..” คริสที่เหมือนจะห้ามตัวเองไม่อยู่ก็เผลอขยับนิ้วทั้งสองเข้าออกอย่างเร็ว น้ำกระเพื่อมขึ้นไปตามจังหวะของมือหนา นิ้วทั้งสองไล้วนและเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ เสียงน้ำตีกันดังลั่นไปทั่วห้องน้ำ

          “อือ..ผมทนไม่ไหวแล้ว” คริสถอนนิ้วตัวเองออกก่อนจะเดินเข่าเข้าไปหาเลย์ที่นอนอยู่ตรงหน้า

          ขาเรียวที่อ้าออกไปพาดที่ขอบอ่างถูกยกขึ้นก่อนจะถูกดันลงให้แนบไปกับลำตัวบาง สะโพกแอ่นขึ้นเหนือพื้นอ่าง มือบางคล้องเข้าใต้รักแร้ของร่างสูงก่อนจะจิกลงไปบนแผ่นหลังกกว้างมือแก่นกายใหญ่กำลังถูไปมาตามร่องก้นของตัวเอง

          “อ่า..คริส อ๊ะ! อ้า!!” เลย์กรีดร้องลั่น

          แก่นกายอันแข็งขืนและใหญ่ยาวของคริสกดลงจมเข้าไปในช่องทางสีหวานของเลย์ ร่างบางบิดเร้าและร้องลั่นไปทั่วห้องน้ำ คริสก้มลงจูบที่ขมับบางและเลื่อนลงประกบปากอิ่มทันที แต่แก่นกายใหญ่ยังคงดุนดันเข้าไปเรื่อยๆ ช่องทางสีหวานแทบจะฉีกขาดและปวดจนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

          “...อืมม”

          “อา..อ๊า คริสสส>< อ๊า เลย์ครางลั่น

          แก่นกายที่ไปได้เพียงครึ่งถูกคริสขยับเข้าออกอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ร่างบางคลอนไปตามแรงกระแทก แผ่นหลังบางถูไปกับผนังอ่าง ขาวเรียวทั้งสองถูกจับกดให้แนบตัวและอ้าออก มือหนาทั้งสองข้างสอดกดทับเข้าใต้ข้อพับเข่า แก่นกายเล็กตั้งชันและไหวไปตามแรง ช่องทางสีหวานขมิบตัวถี่รัวเมื่อคริสกระแทกเข้ามาอย่างแรง

          แก่นกายดึงเข้าออกอย่างเร็วจนโคนแก่นกายดันเข้ามาสุดช่องทางรัก คริสผ่อนแรงก่อนจะดึงมันออกมาด้านนอกแล้วจับมันยัดใส่เข้าไปจนสุดรวดเดียว เลย์เงยหน้าขึ้นแล้วครางลั่น คริสขยับกายเข้าออกอย่างรัวเร็วและแรง

          “อืม..เลย์”

          “อ๊า...อ่ะๆๆๆ..อ่า ช ช้า..ช้า อ้า. อื้อ..” เลย์ครางกระเซ้าและฟังไม่ได้ศัพท์ มือบางลดจากแผ่นหลังกว้างแล้วเปลี่ยนมาปรนเปรอตัวเอง แก่นกายที่ตั้งชันอยู่นานถูกครอบครองโดยเจ้าของ มือบางรูดขึ้นลงตามจังหวะเข้าออกของคริสที่ส่งให้ ความเร็วทำเอาเลย์แทบกลั่นไว้ไม่อยู่ แก่นกายปวดหนึบขั้นมา เลย์นิ่วหน้า..ปากอิ่มอ้าออกเหมือนขาดอากาศหายใจ

          แต่ก่อนที่เลย์จะได้ปลดปล่อย นิ้วยาวของคริสก็เลื่อนลงมากำไว้แล้วใช้นิ้วโป้งปิดส่วนปลายเอาไว้ เลย์นิ่วหน้าและขัดใจ อารมณ์ที่ไม่ได้ปลดปล่อยทำให้เขาค้างและต้องการมากขึ้น

          “เร็วเกินไปแล้วนะครับ”

          “อ่าคริส..อ๊ะ ป ปล่อย..อื้ออ.” เลย์ขอร้องอย่างทรมาน

          “รอก่อนสิครับ” คริสพูดจบก็ถอนกายออกไป ร่างสูงลุกขึ้นจากอ่างแล้วเดินตรงไปยังเสื้อคลุมที่เขาถอดทิ้งไว้ สายรัดเสื้อถูกหยิบขึ้นมาก่อนจะตรงไปยังร่างที่บิดเร้าด้วยความต้องการ

          “ไม่เอา..ไม่เอา” เลย์ดันตัวเองขึ้นแต่ถูกคริสจับกดให้นั่งอยู่ที่เดิม “ค..คริส อื้ออ อุ้บ!” เลย์ที่ยังไม่ทันได้ร้องห้ามก็ถูกคริสประกบปากแน่นและไม่เปิดโอกาสให้พูดอะไร มือหนาลมือลงก่อนจะจับสายคาดเอวรัดเข้าที่โคนแก่นกายขนาดพอดีของเลย์ ปากหนาดูดปากอิ่มแรงๆอีกครั้งก่อนจะจูบเข้าที่หน้าผากมน

          เลย์นอนบิดเร้าอย่างไม่มีแรงขัดขืน ความต้องการค่อยๆเพิ่มมากขึ้นจนแทบจะทนไม่ไหว ขาเรียวอ้ากว้างอย่างเชิญชวนโดยไม่รู้ตัว คริสเลียริมฝีปากล่างอย่างเจ้าเล่ห์ มือหนาฉุดให้ร่างบางลุกขึ้นมาเหนือน้ำก่อนจะอุ้มไปวางไว้ที่หน้ากระจก

          “ดูสีหน้าคุณสิเลย์...มันยั่วยวนผมมากเลยรู้รึเปล่าครับ จุ๊บ!” คริสยืนซ้อนเลย์อยู่ด้านหลัง ตรงหน้าเลย์เป็นกระจกบานใหญ่ คนสวยปรือตามองด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ เขาทั้งอายทั้งต้องการแต่ทว่าตอนนี้ความต้องการเอาชนะความอายมานานแล้ว

          “อือ..ข เข้ามา เร็ว..อื้อ-///-“ เลย์แอ่นตัวไปข้างหน้าเมื่อคริสจับก้นนิ่มแล้วแหวกออก

          แก่นกายถูกยัดเข้ามาภายในอีกครั้ง ความลึกที่สุดลำทำเอาเลย์เงยหน้าข้นด้วยความเสียว ขาเรียวถูกจับยืนแยกออกให้กว้างขึ้น แขนเล็กทั้งสองถูกจับรั้งให้มาด้านหลังด้วยมือหนา คริสขยับเอวถี่รัวจนสะโพกบางแอ่นไปด้านหลังสวนทางกับเอวที่แอ่นโค้งไปด้านหน้า

          ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงไปบนแผ่นหลังที่แอ่นโค้ง ลิ้นร้อนไล้จากร่องที่บุ๋มตรงเหนือสะโพกไล่ขึ้นไปตามแนวสันหลังก่อนจะหยุดตรงท้ายทอย ปากหนาจูบย้ำไปทั่วแผ่นหลังจนเป็นรอยจ้ำสีแดง

          “อืม..อย่ารัดผมแน่นนักสิ”

          “อ่า..อ้า..อย่าแรงสิ” เลย์เถียงกลับแต่ก็โดนคริสแกล้งกระแทกแรงๆจนท้องแบนเรียบชนเข้ากับขอบอ่างล้างหน้า “อ๊า..เจ็บนะ อื้อออ..คริส” เลย์ร้องท้วงแต่คริสยังคงแกล้งกระแทกแรงๆเข้าไปอีก

          “งั้นคุณทำเองไหมล่ะ?” คำถามที่เหมือนฆ่าเลย์ทั้งเป็น

          “อื้อ..จ จะบ้าเหรอ อ้า..อย่าแรงสิ อ๊า” เลย์ว่า มือบางถูกรวบมาไว้ในมือเดียว ส่วนมือหนาอีกข้างจัดการจับใบหน้าหวานที่แดงก่ำยึดไว้ให้เงยมองกระจกตรงหน้า

          “ปากบอกว่าเจ็บ..แต่คุณกำลังรู้สึกดีนะเลย์ มองภาพตรงหน้าสิ..คุณสวยมาก คุณเร่าร้อนที่สุด..คุณรู้ตัวไหม?” เลย์ปรือตาที่ปิดแน่นขึ้น ภาพตรงหน้าพาลทำเอาเลย์อยากจะมุดหน้าหนีลงดิน ภาพร่างกายที่เปลือยเปล่ากำลังถูกคนที่ตัวเองรักสอดใส่แถมแก่นกายของเขากลับมีผ้าสีขาวผูกเอาไว้อีก ใบหน้าที่แดงก่ำของเขากับเสียงที่เปล่งออกมาบอกได้เป็นอย่างดีเลยว่า เขากำลังมีความสุขแค่ไหน

          “อ่า..ไม่อยาก อ๊ะ!อื้ออ..คริส!” ยังไม่ทันที่เลย์จะได้พูดจบประโยค คริสก็ถอนกายออกทันควันก่อนจะจับให้เลย์ขึ้นไปนั่งคร่อมระหว่างอ่างล้างหน้าสีขาวสะอาดตา สะโพกมนถูกรั้งขึ้นและถูกสอดใส่ด้วยนิ้วแต่คราวนี้เป็นสามนิ้วในคราวเดียวกัน

          “ปลดผ้าออกสิครับเลย์” คริสกระซิบเข้าที่ข้างหู มือบางค่อยๆทำตามคำสั่งอย่างสั่นๆ นิ้วเรียวกระตุกผ้าให้หหลุดออก พลันอารมณ์บางอย่างก็พุ่งสูงขึ้นแต่เขาก็ยังไม่ได้ปลดปล่อยอยู่ดี

          “อ๊า!!..อ่ะๆๆๆ” นิ้วทั้งสามสอดใส่เข้าออกอย่างเร็ว มือหนาข้างหนึ่งคว้าขวดทรงกลมยาวที่วางไว้หน้ากระจกมาก่อนจะจับมันสอดใส่แทนนิ้วทั้งสาม ขนาดขวดที่ไม่ใหญ่มากทำให้มันลื่นเข้าไปด้านในได้ไม่ยาก “อ๊ะ!! คุณทำอะไรน่ะ?”

          “กำลังทำให้คุณรู้สึกดียังไงล่ะครับ^^” คริสจูบเข้าที่ก้นขาวทั้งสองข้าง มือบางถูกสั่งให้ท้าวไปที่กระจกทั้งสองแขน แก่นกายที่สั่นระริกรอการปลดปล่อยจากร่างสูง ช่องทางรักถูกสอดใส่ด้วยขวดยาวและมันกำลังเข้าออกรัวและเร็วด้วยฝีมือคริส มือหนาจับมือบางข้างหนึ่งให้ลดลงรูดแก่นกายตัวเอง

          มือบางจับแก่นกายตัวเองแล้วจัดการรูดขึ้นลงอย่างเร็วรัว พอๆกับช่องทางด้านหลังที่กำลังถูกสอดใส่อย่างรุนแรง ขวดทรงยาวถูกจับยัดเข้าไปสุดก้นขวดแล้วค้างไว้แบบนั้น เลย์เด้งสะโพกขึ้นแต่ถูกคริสจับกดตัวลงมา มือหนาอีกข้างที่ว่างก็จัดการปรนเปรอแก่นกายใหญ่ของตัวเองตามร่างบางไป

          “อ่า...อ๊า คริส เอาออกไป..มันยาวเกินไป อึ๊!” เลย์ท้วงขึ้นแต่คริสยังคงจับมันค้างเอาไว้ เลย์ที่เริ่มทนไม่ไหวก็รูดแก่นกายเร็วขึ้น ช่องทางด้านหลังขมิบถี่แต่ก่อนที่เลย์จะได้ปลดปล่อย ของแข็งทรงยาวก็ถูกถอนออกแล้วเปลี่ยนมาเป็นแก่นกายใหญ่ที่แข็งขืนและคับแน่นแทน

          “รู้สึกดีไหม?”

          “อ๊า...อ่ะๆๆๆ อ่า..จะ ไปแล้ว อ่า” เลย์ครางลั่น สะโพกถูกรั้งเข้าหาแก่นกายใหญ่และถูกกระแทกอย่างถี่รัวและเร็วแรง

          “อืมม..”

          เลย์กระตุกถี่และขมิบช่องทางรัวก่อนที่เขาจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมา คริสขยับแก่นกายตัวเองอย่างเร็ว ใบหน้าหล่อเงยขึ้น สะโพกกระตุกอย่างแรง หน้าท้องเกร็งจนเห็นกล้ามท้องและพลันน้ำรักก็พุ่งเข้าภายในตัวของเลย์ทันที

          “อ่ะ..อ๊า!!!!!”

          “..อืมมมมมม...” พลันแสงสีขาวก็พุ่งออกจากร่างของเลย์ก่อนที่สติของเลย์จะดับวูบลงไป...

aom'pukid

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น